Kỹ năng mềm trong doanh nghiệp

“Kỹ năng mềm là một thuật ngữ xã hội học” chỉ những kỹ năng có liên quan đến việc sử dụng ngôn ngữ, khả năng hòa nhập xã hội, thái độ và hành vi ứng xử áp dụng vào việc giao tiếp giữa người với người. kỹ năng mềm là những kỹ năng có liên quan đến việc hòa mình vào, sống với hay tương tác với xã hội, cộng đồng, tập thể hoặc tổ chức. Hiện nay kỹ năng mềm là một trong những yếu tố rất quan trọng đối với mỗi nhân sự khi phát triển sự nghiệp trong công ty.

Danh mục:

Mô tả

Kỹ năng mềm là một thuật ngữ xã hội học chỉ những kỹ năng có liên quan đến việc sử dụng ngôn ngữ, khả năng hòa nhập xã hội, thái độ và hành vi ứng xử áp dụng vào việc giao tiếp giữa người với người. kỹ năng mềm là những kỹ năng có liên quan đến việc hòa mình vào, sống với hay tương tác với xã hội, cộng đồng, tập thể hoặc tổ chức. Hiện nay kỹ năng mềm là một trong những yếu tố rất quan trọng đối với mỗi nhân sự khi phát triển sự nghiệp trong công ty.

MỌI NGƯỜI CÓ ĐANG TRONG CẢM XÚC NÀY KHÔNG ?

 Làm mãi một việc nên có những lúc cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi?

 Làm mãi ở một vi trí mà không có cơ hội thăng tiến nên cảm thấy bí bách, bế tắc?

 Làm mãi mà thấy không hiệu quả, thấy áp lực, thấy bất an vì thu nhập không đều thậm chí quá thấp?

 Muốn thay đổi và phát triển mà mãi cứ chần chừ vì không biết bắt đầu từ đâu?

 Muốn lương cao mà công việc không hiệu quả thì sao được trả?

 Muốn cống hiến và được công nhận nhưng khả năng, kỹ năng có hạn nên cứ loay hoay

 Thường xuyên rơi vào trạng thái chẳng biết phải như thế nào?

 Thường xuyên rơi vào trạng thái nước đến chân mới nhảy?

 Thường xuyên cảm thấy hình như công việc không phù hợp với mình?

NHÀM CHÁN – MỆT MỎI – BẾ TẮC – BẤT AN… là tâm trạng của rất nhiều người hiện nay khi tham gia làm việc tại các DN.

  • Thất nghiệp và cuộc sống tạm bợ bấp bênh tại thành phố?
  • Thất nghiệp và đổ lỗi cho xã hội không có việc làm?
  • Không phát triển được bản thân và đổ lỗi cho Sếp, cho DN?

TƯ DUY NÔNG NỔI – KHÔNG CHÍ HƯỚNG – VĂN HÓA ĐỔ LỖI …. là tâm trạng của những người tự không nhận thức được bản thân YẾU GÌ – THIẾU GÌ – CẦN GÌ – MỤC TIÊU VÀ SỰ QUYẾT TÂM RA SAO…., để rồi tự đào thải trong sự thất bại âm ỉ, triền miên…

—————————————————————————

Ồ TẠI SAO KHÔNG ĐẶT CÂU HỎI

  • Bạn mình không thất nghiệp thậm chí đang rất thăng tiến là tại sao?
  • Bạn mình lương rất cao và cuộc sống rất thoải mái?

—————————————————————————

KHÔNG PHÁT TRIỂN ĐƯỢC LÀ DO MÌNH ĐÚNG KHÔNG

 Xu thế hiện đại hóa là phát triển các DN tư nhân làm chủ để phát triển nền kinh tế đa dạng. Trong khi đó DN tư nhân thì quá nhiều, nguồn nhân lực làm được việc thì quá ít. Họ đang đau đầu, họ đang khát khao và họ luôn có chế độ phúc lợi, xã hội còn tốt hơn nhà nước nếu bạn thực sự trở thành một NÒNG CỐT TRONG SỰ PHÁT TRIỂN CỦA DN.

 Tại sao cứ chệch hướng trong sự ủ ê đổ lỗi do xã hội mãi thế. Hãy nhìn vào sự thực bản thân mình để thấy rằng do mình chứ không phải do ai và càng không phải do xã hội..

 Bạn có thường xuyên thay bằng bỏ tiền dễ dàng mua cái váy mới, đôi giày mới, mỹ phẩm, điện thoại, vui chơi… để trang hoàng cái hình thức bề ngoài thì quyết liệt dùng tiền đó để đầu tư kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc, trí tuệ sống  để phát triển bản thân hay không?

 Bạn đã bao giờ tự phân tích chính mình xem khả năng, kỹ năng và kiến thức của mình có gì, chưa có gì… thực sự DN cần gì, cơ hội của mình như thế nào… để biết mà chuẩn bị, đón đầu hay chưa…

 Bạn cứ làm việc theo bản năng có gì sài vậy thì có nhanh phát triển được không?.

 Bạn cứ làm việc trong sự ê a chờ đợi DN phải đáp ứng mong muốn của bạn thì bạn có được công nhận không?

ĐỨNG DẠY ĐI – TỈNH TÁO ĐI – NỖ LỰC VÀO vì bây giờ không DN nào chấp nhận cho không bạn khi bạn không có KIẾN THỨC – KỸ NĂNG – KINH NGHIỆM – Ý CHÍ – TRÁCH NHIỆM..

HÃY BIẾT VẬN ĐỘNG TRONG SỰ TỰ ĐẦU TƯ CHO BẢN THÂN để bạn có sự ổn định, sự phát triển.., và quan trọng là VỨT ĐÂU BẠN CŨNG CÓ THỂ LÀM TỐT – SỐNG TỐT hơn nữa Ở BẤT KỲ DN NÀO CŨNG CẦN BẠN.

—————————————————————————

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO DÀNH CHO NGƯỜI ĐI LÀM

 Đối tượng: Cán bộ nhân viên trong công ty (Từ cấp nhân viên đến quản lý cấp trung)

 Thời lượng đào tạo: Tùy vào từng khóa học và trung bình từ 10 đến 20 buổi học.

 Phương pháp và cách thức giảng dạy: Lấy mô hình và hiện trạng của DN làm trung tâm để thảo luận các kỹ năng, kinh nghiệm …nhằm giúp học viên có vốn kiến thức cần có để áp dụng tinh tế vào DN của mình

 Mục tiêu và quan điểm  tư vấn và đào tạo:

Chỉ dạy những gì học viên DN đang thiếu, yếu và cần phải có để phát triển tốt nhất

Đội ngũ giảng viên, chuyên gia của VNNP sẽ thiết kế bài giảng đa dạng để học viên không chỉ áp dụng trong mô hình DN hiện tại đang làm mà tự mở rộng sang các mô hình khác để đảm bảo tính phát triển linh hoạt…

 Địa điểm đào tạo: Học tại VNNP hoặc tại doanh nghiệp

 Hiệu quả: Học viên có thể chủ động thực hiện công việc hiệu quả và có kỹ năng, năng lực tự biết xây dựng được một hệ thống quản lý và vận hành công việc theo quy trình, quy chuẩn đảm bảo tính hiệu quả, tính chuyên nghiệp cao.

1. Đào tạo chuyên môn theo chuẩn mực quản lý trong DN

  • Khóa học kỹ năng và quản lý công tác hành chính DN chuyên nghiệp
  • Khóa học kỹ năng và quản trị công tác nhân sự DN hiệu quả         
  • Khóa học kỹ năng thực hiện và quản lý kế toán – thuế an toàn      
  • Khóa học kỹ năng  bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả theo 4B

2. Đào tạo năng lực, kỹ năng quản lý công việc cho cấp trung

  • Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc hiệu quả theo hệ thống
  • Kỹ năng giao tiếp – thuyết trình – điều hành họp chuyên nghiệp
  • Kỹ năng tạo động lực và văn hóa tích cực cho nhân viên
  • Kỹ năng giải quyết xung đột –  khiếu nại hiệu quả
  • Kỹ năng  lập kế hoạch – báo cáo – đánh giá trong quản lý
  • Kỹ năng thuyết phục – đàm phán – ra quyết định
  • Tư duy và tâm lý thành công của cấp quản lý bậc trung

3. Đào tạo năng lực, kỹ năng làm việc hiệu quả cho nhân viên

  • Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc cá nhân hiệu quả theo hệ thống
  • Kỹ năng giao tiếp – thuyết trình – tổ chức họp chuyên nghiệp
  • Kỹ năng tự tạo động lực và tư duy tích cực trong làm việc
  • Kỹ năng chủ động giải quyết xung đột –  khiếu nại hiệu quả
  • Kỹ năng  lập kế hoạch – báo cáo – đánh giá công việc
  • Kỹ năng làm việc và tương tác hiệu quả trong công việc
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề trong các vị trí công việc
  • Nhận diện tâm lý và kỹ năng làm việc với cấp trên

4. Đào tạo tư duy, tâm lý trong bán hàng

  • Nhận diện tâm lý và kỹ năng giải quyết khiếu nại của khách hàng
  • Nhận diện tâm lý và kỹ năng bán hàng hiệu quả
  • Nhận diện tâm lý và kỹ năng trong chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

————————————————————————————————————–

☀ TỔ CHỨC TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ DN TOÀN DIỆN VNNP VIỆT NAM

🏠 Địa chỉ: BT G3 đường B2, KĐT Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

📞 Điện thoại: 0902025368 – 0904884919

📧 Email: vnnp.edu.vn@gmail.com

🌏 Website: vnnp.edu.vn

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kỹ năng mềm trong doanh nghiệp”