Menu Đóng

Nhân hiệu và kỹ năng giao tiếp chăm sóc khách hàng

Đối tượng tham gia: 

» Ai nên tham gia: Toàn thể cán bộ công nhân viên và các cấp quản lý trong Doanh Nghiệp.

» Doanh nghiệp nào nên tham gia: Các loại hình DN (Ngân hàng; Dịch vụ nhà hàng khách sạn; Dịch vụ vận tải hành khách và du lịch; Dịch vụ đào tạo; Loại hình Dn kinh doanh dịch vụ và hàng hóa khác…)

Thời lượng: 1 ngày đến 2 ngày = 5h đến 10h (Tùy vào mô hình DN)

Phương pháp giảng dạy: Học theo mô hình và đặc thù của DN tại địa chỉ DN (In-house)

Nhân hiệu và kỹ năng giao tiếp chăm sóc khách hàng có quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp không?

Sự phát triển của DN hiện đại không phải chỉ là yếu tố giá cả hay vị thế mà là văn hóa phục vụ, kỹ năng phục vụ, khả năng giải quyết vấn đề hợp lý và thông minh… để khách hàng luôn thấy hài lòng, tin tưởng!

Có khách hàng đã khó, giữ được khách hàng càng khó hơn khi mà tâm lý với mỗi khách hàng là mỗi màu sắc khác nhau. Sự lúng túng, sự loay hoay để rồi giải quyết vấn đề không khéo léo sẽ luôn là rào cản khiến khách hàng rời xa trong sự khó chịu thậm chí tiêu cực để ảnh hưởng đến hình ảnh của DN!

VNNP Việt nam luôn tự hào là đơn vị chia sẻ vận hành các kỹ năng chăm sóc và giao tiếp khách hàng chuyên nghiệp trong sự biết đọc vị để đón đầu tốt nhất tâm lý của khách hàng, giúp khách hàng luôn hài lòng, luôn gắn kết với DN trong sự hài lòng cao nhất.

Hãy nhớ, khách hàng cực ghét bị cho vào ngưỡng của sự ngọt ngào khi DN mời gọi và sự bỏ bê, thậm chí quên luôn… như chưa bao giờ biết khi họ đã, đang mua sản phẩm Nhân hiệu và Kỹ năng giao tiếp – CSKH chuyên nghiệplà khóa học để Dn có đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng hiện đại vượt trội!

Mục đích: CBCNV có kỹ năng và tâm lý giao tiếp tích cực hiện đại, khả năng và kỹ năng giải quyết các tình huống, các phát sinh vấn đề với các khách hàng, kỹ năng chăm sóc đón đầu tâm lý khách hàng để giữ và phát triển khách hàng lâu dài.

Ai giảng dạy:Chuyên gia Phạm Hiền – chuyên gia tâm lý có hơn 20 năm kinh nghiệm trong giảng dạy văn hóa DN hiện đại, tối ưu hóa quản lý DN hiện đại và các kỹ năng sống, kỹ năng mềm cho lãnh đạo, DN.

Nhân hiệu và kỹ năng giao tiếp chăm sóc khách hàng
Nhân hiệu và kỹ năng giao tiếp chăm sóc khách hàng

NỘI DUNG GIẢNG DẠY

» Nhận diện hình ảnh và phong cách chuyên nghiệp trong làm việc và giao tiếp. Kỹ năng lắng nghe, diễn đạt vấn đề, ứng xử khéo léo, lịch sự, được việc.

» Kỹ năng khen ngợi và phê bình.

» Kỹ năng đọc vị tâm lý khách hàng.

» Khả năng chịu áp lực từ khách hàng và giải quyết xung đột, mâu thuẫn, khiếu kiện, khiếu nại.

» Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để khách hàng luôn gắn kết, đồng hành  trở thành những cộng tác viên đắc lực phát triển kinh doanh.

» Tâm lý và thái độ tích cực trong tương tác.

» Các nội dung khác theo thực trạng nhân sự của DN và nhu cầu mong muốn để phát triển nguồn nhân lực tốt nhất của BGĐ từ khảo sát của VNNP Việt nam với Dn.

Nhân hiệu và kỹ năng giao tiếp chăm sóc khách hàng
Nhân hiệu và kỹ năng giao tiếp chăm sóc khách hàng

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

» Mỗi vấn đề về nhận thức, thái độ, kỹ năng làm việc chưa tốt thậm chí tệ trong nguồn nhân lực của Quý DN sẽ luôn được thay đổi và phát triển như một kỳ tích chỉ sau khóa học.

Xem thêm: Đào tạo theo nhu cầu của Doanh nghiệp

Viết phản hồi

Viết phản hồi

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nhân hiệu và kỹ năng giao tiếp chăm sóc khách hàng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *