Menu Đóng

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ

Đối tượng tham gia: 

» Ai nên tham gia: Toàn thể cán bộ công nhân viên và các cấp quản lý trong Doanh Nghiệp.

» Doanh nghiệp nào nên tham gia: Các loại hình DN (Ngân hàng; Dịch vụ nhà hàng và khách sạn; Dịch vụ vận tải, Dịch vụ và sản xuất kinh doanh các mô hình khác…)

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp có quan trọng không và cần thiết như thế nào trong quá trình hoạt động doanh nghiệp?

Sự phát triển của DN hiện đại trong cuộc chiến quản trị nguồn nhân lực, chưa chắc đã cạnh tranh nhau ở lương cao hay thấp mà là văn hóa Dn có giữ chân được nhân viên đặc biệt nhân tài để Dn luôn mạnh dạn phát triển nhanh, vượt trội thay bằng sự ì ạch…

Một con sâu bỏ rầu nồi canh, một nhân viên tiêu cực có sức lan tỏa tiêu cực cao gấp 100 lần nhân viên tiêu cực. Sếp luôn là người khiến nhân viên sợ nhưng cũng lại là người luôn bị nói xấu sau lưng. Đó là văn hóa của hầu hết DN Việt. Tại sao lại như vậy?.

» Bởi tâm lý đi làm thuê của từng thành viên trong DN, và tâm lý này đồng nghĩa với việc mỗi nhân viên luôn nghĩ rằng ‘Ôi giời, ông hay bà ấy nói như vậy để chỉ được cho ông/ bà ấy mà thôi nên kệ hoặc thậm chí chẳng tội gì phải theo ’ hoặc ‘ Ôi giời, là chủ thì nói sao chẳng được, mình chỉ thế thôi’ hoặc ‘ Mình làm tạm ấy mà, mặc kệ, thích thì làm không thích thì nghỉ, sao cứ phải theo ý ông/bà ấy.

» Bởi sự đòi hỏi quyền lợi của chỉ cá nhân mình, phải bắt người khác phải hiểu và thỏa mãn cái tôi của riêng mình … mà không cần quan tâm đến với mỗi vấn đề cần cho cả một tập thể nhân viên khác, cần cho sự phát triển chung của toàn DN.

» Bởi sự không thấu hiểu những rủi ro đầu tư, những sự khổ sở vắt kiệt bộ óc, sức lực, tâm huyết … của chủ DN mà chỉ cần quan tâm đến túi tiền riêng của mình kiếm được từ đây là bao nhiêu kể cả khi bản thân lười biếng, không có năng lực.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Sự lan tỏa tích cực từ các CBCNV với nhau là một cái gốc vững chắc nhất chỉ có khi DN có chiến lược văn hóa rõ ràng, khi Dn có kỹ năng để triển khai truyền thông chúng một cách khéo léo trong sự quyết liệt.

» Sức ì trong công việc rất lớn với trách nhiệm, thái độ làm việc dở tệ của nhân sự khiến Sếp luôn nặng nề thậm chí bế tắc, loay hoay, bất lực., nó khiến lãnh đạo đôi khi trở nên đơn độc như chỉ một mình phải lo, phải kéo cả đoàn tàu cũ kỹ, mục ruỗng!

» Có khi không phải họ cố tình mà đó là sự loay hoay của từng nhân viên không biết bản thân phải làm gì, bắt đầu từ đâu, kỹ năng như thế nào để thay đổi tốt nhất trong từng lối tư duy, tâm lý bế tắc, công việc tràn lan không dứt điểm…, nó khiến họ cũng bất lực và trở nên trây ì không cảm xúc, buông bỏ!

VNNP Việt nam may mắn và tự hào hơn 20 năm qua được tiếp cận với nhiều tâm sự của các vị lãnh đạo DN và luôn đồng cảm thấu hiểu với những chia sẻ chân tình để cùng nhau có những giải pháp tốt nhất luôn mang lại hiểu quả cao nhất với mong muốn và sự kỳ vọng không ngừng.

» Con người luôn không có giới hạn kể cả cái tốt và cái chưa tốt, nhưng vốn dĩ trong mỗi người luôn mong muốn sự hoàn thiện tốt nhất chỉ là họ chưa biết hoặc các Sếp đã chưa cho họ thấy bản thân phải làm thế nào mà thôi.

VNNP tự hào khi trong nhiều năm nay được các Ngân hàng, Tổng công ty lớn của nhà nước, Các công ty nước ngoài, các DN ngoài quốc doanh lựa chọn các khóa học PHÁT TRIỂN HÌNH ẢNH VÀ GIÁ TRỊ BẢN THÂN TÍCH CỰC ĐỂ CỐNG HIẾN CHO DN PHÁT TRIỂN VƯỢT TRỘI:

Chuyên đề 1: Nhân hiệu và Văn hóa – Thái độ làm việc tích cực thời hiện đại

Chuyên đề 2: Nhân hiệu và Văn hóa giao tiếp ứng xử – CSKH chuyên nghiệp

Chuyên đề 3: Nhân hiệu và Chìa khóa vàng trong giải quyết vấn đề thông thái

Mục đích: Doanh nghiệp có nền tảng gốc và lan tỏa văn hóa làm việc chuyên tâm, trách nhiệm, tốc độ, dứt điểm với thái độ tích cực để gắn bó đồng hành cùng BGĐ phát triển DN vượt trội.

Ai giảng dạy: Chuyên gia Phạm Hiền – chuyên gia tâm lý có hơn 20 năm kinh nghiệm trong giảng dạy văn hóa DN hiện đại, tối ưu hóa quản lý DN hiện đại và các kỹ năng sống, kỹ năng mềm cho lãnh đạo, DN.

Thời lượng: 1 ngày đến 2 ngày = 5h đến 10h (Tùy vào mô hình DN)

Phương pháp giảng dạy: Học theo mô hình và đặc thù của DN tại địa chỉ DN (In-house)

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

NỘI DUNG GIẢNG DẠY

» Giảng viên xây dựng trên nền tảng gốc sau theo khảo sát thực trạng nhân sự của DN và nhu cầu mong muốn để phát triển nguồn nhân lực tốt nhất của BGĐ từ khảo sát của VNNP Việt nam khi tiếp cận DN thực tế.

» Các nội dung khác theo thực trạng nhân sự của DN và nhu cầu mong muốn để phát triển nguồn nhân lực tốt nhất của BGĐ từ khảo sát của VNNP Việt nam khi tiếp cận DN thực tế!

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

» Mỗi vấn đề về nhận thức, thái độ, kỹ năng làm việc chưa tốt thậm chí tệ trong nguồn nhân lực của Quý DN sẽ luôn được thay đổi và phát triển như một kỳ tích chỉ sau khóa học.

Xem thêm:

Tác dụng của văn hóa doanh nghiệp

Các bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Viết phản hồi

Viết phản hồi

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *