Kỹ năng nghe điện thoại của nhân viên lễ tân

Phần lớn công việc của lễ tân là tiếp nhận những cuộc điện thoại từ bên ngoài gọi tới. Việc giao tiếp qua điện thoại là điều rất cần thiết và phổ biến đối với tất cả mọi người, với một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp thì đây là kỹ năng bắt buộc. Lễ tân là hình […]

Làm thế nào để trở thành nhân viên lễ tân chuyên nghiệp?

Để trở thành nhân viên lễ tân chuyên nghiệp thì bản thân một nhân viên lễ tân phải thực sự học hỏi rất nhiều điều. Nhưng để đạt được điều đó, là cả một quá trình tích lũy và rèn luyện. Với vị trí lễ tân cũng vậy, họ chính là “bộ mặt” của doanh nghiệp, […]

Hướng dẫn thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản

Bộ Nội vụ ban hành Thông tư số 01/2011/TT-BNV ngày 19 tháng 01 năm 2011 về việc hướng dẫn thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính Kỹ thuật trình bày văn bản quy định tại Thông tư này bao gồm khổ giấy, kiểu trình bày, định lề trang văn bản, vị […]

Lựa chọn nhân viên lễ tân như thế nào?

Nhân viên lễ tân là người đầu tiên mà khách hàng, đối tác của bạn tiếp xúc khi đến làm việc trực tiếp với công ty hoặc liên hệ qua điện thoại. Vì vậy vị trí lễ tân rất quan trọng, bạn nên dành thời gian lựa chọn một người phù hợp, có khả năng […]

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và thành công

Bất cứ công việc hay cuộc nói chuyện nào để không tránh hiểu nhầm giữa các bên và đem lại hiệu quả như mong muốn thì việc đầu tiên cần được chú ý đó là kỹ năng giao tiếp. Vậy làm thế nào để có kỹ năng giao tiếp hiệu quả và thành công? Hãy cùng tìm hiểu […]

Một số bí quyết cần có của một nhân viên lễ tân

Nhân viên lễ tân/tiếp tân được ví như bộ mặt của cả công ty. Bởi bạn là người đầu tiên đại diện công ty tiếp xúc với khách hàng/đối tác khi họ gọi điện thoại hay đến giao dịch trực tiếp. Để hoàn thành tốt vai trò quan trọng này, trước tiên bạn cần đáp ứng […]

Bí quyết phê bình nhân viên thuyết phục

Trong công việc, có lúc bản thân mỗi cá nhân sẽ hoàn thành tốt công việc được giao, và cũng có lúc họ mắc phải những sai lầm, thiếu xót. Để đem lại hiệu suất lao động tốt nhất, sếp cần có những tán thưởng và chê trách hợp lý khi cần thiết. Tránh gây […]

Xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ cho công ty với 5 bước

Làm sao để xây dựng hệ thống kiểm soát được các vấn đề nội bộ phát sinh hàng ngày một cách đơn giản và hiệu quả ? VNNP Edu xin chia sẻ một số kinh nghiệm và các bước sau: Bước 1: Xác định dòng tác nghiệp và rủi ro có thể gặp Bước 2: Mô hình hóa và […]

Tác dụng của văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp quyết định sự trường tồn của doanh nghiệp. Nó giúp doanh nghiệp trường tồn vượt xa cuộc đời của những người sáng lập. Nhiều người cho rằng văn hóa doanh nghiệp là một tài sản của doanh nghiệp. Tác dụng của văn hóa doanh nghiệp thể hiện các yếu tố vấn […]

Các bước để xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Xây dựng văn hoá doanh nghiệp là một quá trình tổng thể chứ không phải chỉ là việc đưa một giá trị một cách đơn lẻ rời rạc. Vậy để xây dựng văn hoá doanh nghiệp một cách tổng thể thì cần theo những bước cụ thể nào? Hãy cùng VNNP Edu tìm hiểu các […]