Menu Đóng

Nhân hiệu và kỹ năng vàng trong giải quyết vấn đề

Đối tượng tham gia: 

» Ai nên tham gia: Toàn thể cán bộ công nhân viên và các cấp quản lý trong Doanh Nghiệp.

» Doanh nghiệp nào nên tham gia: Các loại hình DN (Ngân hàng; Dịch vụ nhà hàng và khách sạn; Dịch vụ vận tải, Dịch vụ và sản xuất kinh doanh các mô hình khác…)

Thời lượng: 1 ngày đến 2 ngày = 5h đến 10h (Tùy vào mô hình DN)

Phương pháp giảng dạy: Học theo mô hình và đặc thù của DN tại địa chỉ DN (In-house)

Nhân hiệu và kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả là gì?

Doanh Nghiệp đang nhận thấy CBCN chưa có tư duy chủ động trong giải quyết vấn đề hoặc mong muốn phát triển chuyên nghiệp từ sự chủ động cao nhất vì DN của từng CBCNV hãy tham khảo chương trình đào tạo sau của VNNP.

Sếp đau đầu vì bất cứ vấn đề gì phát sinh trong nội bộ, với khách hàng, với đối tác, với ban nghành bản thân luôn phải vào cuộc để giải quyết hộ cho cả nhân viên. Bởi họ thụ động, loay hoay và không có tư duy nhận thức nổi vấn đề chứ đừng nói gì đến việc biết cách giải quyết chuyên nghiệp và hiệu quả.

VNNP Việt nam may mắn và tự hào hơn 20 năm được tiếp cận với nhiều tâm sự của các vị lãnh đạo DN  và luôn đồng cảm thấu hiểu với những chia sẻ chân tình để cùng nhau có những giải pháp tốt nhất luôn mang lại hiểu quả cao nhất với mong muốn và sự kỳ vọng không ngừng. Con người luôn không có giới hạn kể cả cái tốt và cái chưa tốt, nhưng vốn dĩ trong mỗi người luôn mong muốn sự hoàn thiện tốt nhất chỉ là bản thân họ chưa bieeys hoặc chúng ta đã chưa cho thấy họ phải làm thế nào mà thôi. VNNP tự hào khi trong nhiều năm nay được các Ngân hàng, Tổng công ty lớn của nhà nước, Các công ty nước ngoài, các DN ngoài quốc doanh lựa chọn khóa học Nhân hiệu và kỹ năng vàng trong giải quyết vấn đề hiệu quả

Mục đích: CBCNV làm việc chuyên tâm, trách nhiệm, tốc độ, dứt điểm với thái độ tích cực để gắn bó đồng hành cùng BGĐ phát triển DN vượt trội.

Ai giảng dạy: Chuyên gia Phạm Hiền – chuyên gia tâm lý có hơn 20 năm kinh nghiệm trong giảng dạy văn hóa DN hiện đại, tối ưu hóa quản lý DN hiện đại và các kỹ năng sống, kỹ năng mềm cho lãnh đạo, DN.

Nhân hiệu và kỹ năng giải quyết vấn đề
Nhân hiệu và kỹ năng giải quyết vấn đề

NỘI DUNG GIẢNG DẠY

» Thái độ và kỹ năng tích cực trong nhận diện, xử lý và giải quyết vấn đề trong nội bộ, khách hàng, nhà cung cấp để mang đến hiệu quả quyền lợi, hình ảnh chuyên nghiệp cho Dn.

» Kỹ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực.

» Kỹ năng lắng nghe, học hỏi, thấu hiểu và nói tích cực.

» Kỹ năng tự phê bình và phê bình tích cực.

» Kỹ năng khen ngợi và công nhận.

» Kỹ năng  kiểm soát tiêu cực, xung đột…

» Các nội dung khác theo thực trạng nhân sự của DN và nhu cầu mong muốn để phát triển nguồn nhân lực tốt nhất của BGĐ từ khảo sát của VNNP Việt nam khi tiếp cận DN thực tế!.

Nhân hiệu và kỹ năng giải quyết vấn đề
Nhân hiệu và kỹ năng giải quyết vấn đề

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

» Mỗi vấn đề về nhận thức, thái độ, kỹ năng làm việc chưa tốt thậm chí tệ trong nguồn nhân lực của Quý DN sẽ luôn được thay đổi và phát triển như một kỳ tích chỉ sau khóa học.

Xem thêm: Nhân hiệu và kỹ năng giao tiếp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Viết phản hồi

Viết phản hồi

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nhân hiệu và kỹ năng vàng trong giải quyết vấn đề”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *